Free Webcounters-Gumagana ba ito ng Maayos?

Curious lang ako sa mga free website counter na naglipana sa internet kayat sinubukan kong mag experiment kung gumagana ba talaga ito ng maayos at nagbibigay ba ito ng tamang Statistics o isang palamuti lamang sa website.

Sinubukan kong gamitin ang flagcounter at pati ang map location counter mula sa Flagcounter.com sa blog na ito. Halos sabay ko itong inilagay at segundo lang ang pagitan nito. Matapos ang ilang araw ay tiningnan ko ang resulta, sa loob ng apat na araw pa lang ay nagpakita na agad ito ng pagkakaiba ng datos. Kung tutuusin ay maliit lang naman ang pinagkaiba, kaya lang sa liit ng oras ay malaki na itong maituturing.

Susubukan ko pang patagalin ang eksperimentong ito, at habang tumatagal ay higit na mas magiging malinaw ang kasagutan ko sa tanong na,  free webcounters, gumagana ba ito ng maayos?

Leave a Reply

